Dịch vụ chuyển văn phòng tại TP.HCM

Công ty Dichvu24 chuyên tháo lắp, đóng gói và vận chuyển văn phòng ở các quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Với phương châm “lợi nhuận là nhất thời, uy tín là mãi mãi”, chúng tôi luôn mang tới dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng. Cũng vì thế mà càng ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng, sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Dịch vụ chuyển văn phòng tại TP.HCM

Vì sao dịch vụ chuyển văn phòng Dichvu24 luôn được tin tưởng tại Hồ Chí Minh?

Các doanh nghiệp luôn lo âu khi phải di dời văn phòng sang một địa điểm mới. Nhưng giờ đây, mọi lo âu đó đã được dập tắt khi gọi đến dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi.

  • Chúng tôi có mặt tại điểm hẹn đúng giờ, khảo sát miễn phí, tư vấn và báo giá rõ ràng
  • Hợp đồng của chúng tôi có đầy đủ cơ sở pháp lý và dấu mộc đỏ
  • Chúng tôi sẽ khảo sát và đưa ra phương án phù hợp, đảm bảo về thời gian và giá cả
  • Dịch vụ chúng tôi cung cấp có giá cả hợp lý so với thị trường
  • Chúng tôi có đội ngũ nhân viên, tư vấn viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm. Đảm bảo đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên phân bố khắp các quận huyện tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Với đội ngũ đông đảo, chúng tôi luôn có nhân viên túc trực hỗ trợ quý khách hàng 24/7

Chuyển nhà trọn gói

Quy trình tiếp nhận và xử lý chuyển văn phòng của Dichvu24

Tiếp nhận thông tin khách hàng qua điện thoại

  • Tiếp nhận thông tin chuyển văn phòng qua số điện thoại khi khách hàng gọi đến.
    • Khách hàng cần dịch vụ chuyển văn phòng, vui lòng gọi đến
  • Sau khi đã tiếp nhận được thông tin khách hàng. Chúng tôi sẽ cho nhân viên gọi điện tới hẹn thời gian khảo sát với quý khách hàng
  • Khảo sát cả địa điểm vận chuyển, sau đó tiến hành báo giá lại
  • Ký hợp đồng, đồng ý sử dụng dịch vụ. Hai bên hẹn thời gian vận chuyển
  • Vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng. Trả mặt bằng và đầy đủ vật dụng sau khi đã chuyển đi xong

Chúng tôi có đầy đủ các vật tư, trang thiết bị cần thiết hạn chế tối đa việc làm rơi rớt hay hư hại vật phẩm trong quá trình vận chuyển. Nếu trong quá trình vận chuyển, quý khách hàng phát hiện vật tư, thiết bị bị hư hỏng hoặc mất, quý khách sẽ được chúng tôi đền bù theo giá trị của sản phẩm.

Bảng giá dịch vụ vận chuyển văn phòng Hồ Chí Minh

Giá cước xe tải vận chuyển văn phòng trọn gói:

Loại xe 10 KM 11 – 44 KM 45 KM TRỞ LÊN THỜI GIAN CHỜ
Xe 500kg 250.000vnđ 13.000vnđ/km 12.000vnđ/km 70.000vnđ/giờ
Xe 750kg 300.000vnđ 14.000vnđ/km 13.000vnđ/km 70.000vnđ/giờ
Xe 1,5 tấn 400.000vnđ 15.000vnđ/km 14.000vnđ/km 100.000vnđ/giờ
Xe 1,9 tấn 500.000vnđ 20.000vnđ/km 17.000vnđ/km 120.000vnđ/giờ
Xe 2 tấn 700.000vnđ 25.000vnđ/km 19.000vnđ/km 200.000vnđ/giờ

Chi phí công nhân bốc xếp đồ đạc

Chi phí công nhân bốc – xếp đồ đạc văn phòng 2 đầu

Loại xe CHI PHÍ BỐC XẾP 2 ĐẦU
Xe 500kg 200.000vnđ
Xe 750kg 200.000vnđ
Xe 1,5 tấn 400.000vnđ
Xe 1,9 tấn 600.000vnđ
Xe 2 tấn 800.000vnđ

Một vài chi phí phát sinh (nếu có)

Các chi phí phát sinh được tính như sau:

CHI PHÍ PHÁT SINH
Thùng Carton
Miễn phí
Màng PE bọc đồ đạc
Băng keo
Bịch xốp
Tháo lắp máy lạnh 100.000vnđ/máy
Tháo lắp đồ dùng nội thất
Tùy thuộc vào loại đồ và số lượng
Bốp xếp đồ vật cầu thang bộ
Kéo đồ đạc vào hẻm nhỏ
Kéo đồ đạc vào hầm chung cư

Để việc báo giá chuẩn xác, công khai và minh bạch. Quý khách nên cung cấp đủ các thông tin sau:

  • Tên các mặt hàng cần vận chuyển
  • Số lượng và kích thước của hàng hóa
  • Cung cấp chính xác địa điểm nhận đồ vận chuyển và địa điểm trả đồ vận chuyển

Một số câu hỏi mà dịch vụ vận chuyển Dichvu24 hay gặp và tổng hợp sau đây:

Chi phí vận chuyển được tính như thế nào?

Chi phí vận chuyển tùy thuộc vào thiết bị cần vận chuyển và đường vận chuyển.

Khoảng bao lâu thì việc vận chuyển văn phòng hoàn tất?

Thời gian phụ thuộc theo yêu cầu của khách hàng, phụ thuộc khối lượng và độ phức tạp của các trang thiết bị. Ngoài ra, còn tùy vào lộ trình có suôn sẻ hay không

Công ty Dichvu24 có bồi thường gì khi đồ đạc vận chuyển bị mất hay hư hại không?

Chúng tôi sẽ đền bù 100% giá trị sản phẩm nếu đồ vật có mất hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển

Trước khi vận chuyển, chúng tôi có cần ký kết hợp đồng không?

Trước khi tiến hành vận chuyển, 2 bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng để bảo toàn quyền lợi của khách hàng.

Chúng tôi còn có thể liên hệ tới quý công ty theo hình thức nào nữa không?

Để được tiếp nhận và xử lý yêu cầu nhanh nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline của công ty. Ngoài ra còn có thể liên hệ theo các thông tin sau: