Trường Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc:
- Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT
- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
- Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Hành Chính, Quản trị, Luật…
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.
Giao tiếp tốt, có khả năng sử dụng tiếng Anh. - Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao
- Thật thà, trách nhiệm và xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi:
- Mức lương từ 15 đến 18 triệu + thưởng
- Lương tháng 13.
- Tham gia BHXH và các chế độ phúc lợi khác.
- Tham gia các hoạt động tập thể công ty: liên hoan, du lịch, thể thao…
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, thứ bảy làm buổi sáng.
- Môi trường trẻ trung, năng động.
- Có cơ hội kết nối với các mối quan hệ, đa dạng ngành nghề, phát triển sự nghiệp.
Hotline:0877 34 79 79
Mọi hồ sơ vui lòng inbox hoặc gửi về mail: 24h@24hservice.co hoặc tuyendung.24hservice@gmail.com
🏢Địa chỉ làm việc: 19, Nguyễn Công Hoan, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Tham khảo:
FB: https://www.facebook.com/dichvu24hhcm/
Youtube: https://www.youtube.com/24HService